share

11 เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เหมาะกับใช้งานประเภทไหนบ้าง

Last updated: 10 Jun 2024
517 Views
11 เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เหมาะกับใช้งานประเภทไหนบ้าง

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนั้นเหมาะสำหรับมีเอาไว้ติดบ้าน เพราะมันสามารถทำความสะอาดได้ทั่วทุกมุมเพียงแค่ใช้แรงดันของน้ำก็สามารถสะอาดได้สบายและตอนนี้ราคาไม่สูงอีกต่อไปแล้ว

 

เครื่องฉีดน้ำที่ใช้ในบ้านทำความสะอาดทั่วไป

1.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH EasyAquatak 100

มาเริ่มกับ BOSCH รุ่นเริ่มต้นที่เหมาะกับการใช้งานที่บ้าน เพราะเครื่องมีขนาดเบาสามารถเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้และสามารถซื้ออุปกรณเสริมอย่างปืนฉีดโฟมล้างรถยนต์ หรือ สายน้ำต่อที่ยาวขึ้น เสปกตัวเครื่อง กำลังมอเตอร์ : 1.100 W

แรงดันสูงสุด : 100 บาร์ อัตราการไหลสูงสุด : 330 ล./ชม. ความยาวสายไฟ : 5 ม. ความยาวสายยาง : 3 ม.

2.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 100 บาร์ รุ่น K1 Horizontal ยี่ห้อ KÄRCHER

คงไม่มีใครไม่รู้กับแบรนด์ KÄRCHER ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงและเครื่องทำความสะอาดต่างๆๆที่ใช้ในโรงงานและห้างจึงเชื่อมั่น อย่างนี้เราก็มั่นใจได้เลยว่ามีคุณภำสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เครื่องฉีดน้ำรุ่นนี้ มีนวัตกรรมการออกแบบพิเศษ

ทำให้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รุ่น K 1 Horizontal สามารถดูดน้ำอัตโนมัติโดยไม่ต้องผ่านก็อกน้ำหรือการต่อท่อน้ำแต่อย่างใด มีอัตราการไหล : 270-300 ลิตร/ชม อุณหภูมิน้ำไหลเข้า : 40 องศาเซลเซียส สายต่อที่ยาวถึง 6 เมตร และยังมีการรับประกัน1ปีอีกด้วย

3.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 90 บาร์ POLO รุ่น WARRIOR90

มากับแบรนด์ของไทยอย่าง polo ตัวใหม่ล่าสุดที่มาในขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถใช้ในบ้านได้สะดวกสบายและราคาไม่แพง มีกำลังมอเตอร์ : 1,200 วัตต์ แรงดัน : 90 บาร์ ปริมาณน้ำ : 330 ลิตร/ชั่วโมง สายอัดฉีดยาว 3 เมตร มาตรฐาน มอก. มั่นใจได้ในคุณภาพเเละความปลอดภัย มีการรับประกัน 1 ปี ในราคาแค่ 1599 บาทเท่านั้น

4.ปืนฉีดน้ำแรงดันสูงไร้สาย 60 บาร์ OSUKA รุ่น OCPW607-P1

อีกแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็มีปืนฉีดน้ำแรงดันสูงขายด้วยและยังเป็น มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน อีกด้วย สามารถดูดน้ำจากถังได้เลยไม่ต้องใช้ก๊อกน้ำที่มีแรงส่ง ไม่มีกระแสไฟตรงเข้าตัวเครื่อง

เหมือนเครื่องอัดฉีดแบบเสียบปลั๊ก อุปกรณ์ครบครัน ชุดเดียวครอบทุกงานฉีดล้าง ให้มากที่สุด คุ้มเกินคุ้ม อุปกรณ์ครบครัน ชุดเดียวครอบทุกงานฉีดล้าง ให้มากที่สุด คุ้มเกินคุ้ม  ล้างรถสะอาดง่าย สบายแรง ด้วยกระป๋องฉีดทำโฟม ฉีดรอบคันใน 1นาที ไม่ต้องลงโฟมเอง พร้อมประกัน 6 เดือน

5.ปืนฉีดน้ำแรงดันสูงไร้สาย 20 V PUMPKIN รุ่น 50321/INF-50WG

แบรนด์ไทยที่อยู่กันมานานกับปืนฉีดน้ำ ผลิตจากพลาสติก PA คุณภาพ เนื้อพลาสติกหนาทนทาน มีน้ำหนักเบา หัวฉีดปรับรูปแบบสายน้ำได้ 6 ฟังก์ชันฝักบัว0 องศา ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ เหมาะสำหรับล้างแอร์ที่บ้าน ทำความสะอาด มีแรงดันน้ำสูงสุด : 50 บาร์  อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 3.8 L/min และรับประกัน 6 เดือน

เครื่องฉีดน้ำที่ใช้งานประจำ พื้นที่ขนาดกลาง

เรามาดูกันในระดับกลางกันบ้างเป็นเครื่องฉีดน้ำที่ต้องใช้ประจำและใช้ในพื้นที่ขนากลาง เหมาะสำหรับ ผู้รับเหมาตัดแต่งสวน ทำความสะอาด

1.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง KÄRCHER รุ่น K 3 DELUXE PREMIUM

เริ่มกับตัวแรกเลยนะครับ ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นนอนกับ kaercher แรงดันสูงสุด  120  บาร์ อัตราการไหล (ลิตร/ชั่วโมง) สูงสุด 380 ที่ม้วนสายยางแรงดันสูงในตัว ตัวเครื่องมาพร้อมล้อเสามารถเคลื่อนย้าย มอเตอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ สายฉีดน้ำแรงดันสูง: 10 ม. มีไส้กรองน้ำในตัว

หัวฉีดแบบควงเหมาะสำหรับสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้มากถึง 80% ตัวเครื่องได้รับ มอกเป็นที่เรียบร้อยสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ

2.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH Universal Aquatak 125

·        ให้การทำความสะอาดที่รวดเร็ว ยืดหยุ่น และไม่เปลืองแรง หัวฉีด Trio สามแบบในหนึ่งเดียวพร้อมรับมือกับงานทำความสะอาดหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ในสวนไปจนถึงรางน้ำ ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดรถยนต์ด้วยหัวฉีดน้ำยาทำความสะอาดแรงดันสูงขนาด 450 มล.

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมาพร้อมปั๊มมอเตอร์ที่ทำงานเงียบกว่าเดิม สายแรงดันสูงยาว 5 เมตร อัตราการไหลสูงสุด : 6 ล./นาที แรงดันสูงสุด : 125 บาร์ กำลังมอเตอร์ : 1.500 W และมีการรับประกัน 1 ปี

3.เครื่องฉีดน้ำเเรงดันสูง 135 bar PUMPKIN CHICAGO CG-135AJ 42224

เหมาะสำหรับงานล้างทำความสะอาด เช่น ล้างรถ ล้างพื้น ล้างบ้าน ล้างแอร์ กำลังไฟ 1,800 วัตต์ อัตราการไหลสูงสุด 7.5 ลิตรต่อนาที ระบบ Auto-Suction ดูดน้ำจากถังได้ หัวฉีด 5 แบบ ปรับแรงดันได้ สายฉีดน้ำยาว 10 เมตร มีน้ำหนักอยู่ที่ 12 กิโลกรัม และการรับประกัน 1 ปี

4.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 140 บาร์ รุ่น WARRIOR140N POLO

มาอีก1ตัวกับแบรนด์ไทย  เหมาะสำหรับล้างทำความสะอาด สิ่งสกปรกฝังแน่นตามซอกที่เข้าถึงยากสามารถประยุกต์ใช้ทำความสะอาดได้ตามต้องการ กำลังมอเตอร์ : 1800 วัตต์ แรงดัน : 140 บาร์ อัตราการฉีด : 360 ลิตร/ชั่วโมง

สายอัดฉีดยาว : 5 เมตร มีภาชนะสามารถผสมน้ำยาได้ในตัวเครื่องไม่ต้องต่ออุปกรณ์เสริม เคลื่อนย้ายง่าย และมีระบบautostop เพื่อหยุดการใช้งานแต่ละครั้ง มาพร้อมการรับประกันอีก1ปี ส่งซ่อมง่ายไม่ต้องห่วง

เครื่องฉีดน้ำที่ใช้สำหรับงานหนัก

1.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH Advanced Aquatak 140

มาถึงรุ่นสูงสุดของ BOSCH อย่าง Advanced Aquatak 140 เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงรุ่นนี้ให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการจัดการสิ่งสกปรกแม้กระทั่งคราบฝังแน่น ปั๊มขนาด 140 บาร์และหัวฉีดหลากหลายแบบให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างอเนกประสงค์

มือจับโลหะแบบยืดได้และล้อขนาดใหญ่เพื่อความคล่องตัวยิ่งขึ้น กำลังมอเตอร์ : 2.100 W แรงดันสูงสุด : 140 บาร์ ความยาวสายไฟ : 5 ม. อัตราการไหลสูงสุด : 7.5 ล./นาที และมีการรับประกัน 1 ปี

2.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 145 บาร์ KARCHER รุ่น HD4/10

  เป็นสินค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมของ KARCHERมีการลดแรงดันอัตโนมัติช่วยยืนอายุของระบบไฮดรอลิก

ระบบแรงดันสูงที่ผ่านการทดสอบแล้วและมอเตอร์ที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าที่ม้วนเก็บสายฉีดในตัวช่วยรักษาคุณภาพสายฉีดได้ดีระหว่างการจัดเก็บและการเคลื่อนย้าย อัตราการไหล (ลิตร/ชั่วโมง) 400 แรงดันใช้งาน/บาร์ (บาร์) 100 - สูงสุด 145 ปลอดภัย สินค้ามี มอกรับรองเรียบร้อยแล้ว  รับประกัน 1 ปี

สรุป ทางร้านมาแนะนำเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงในแต่ละประเภทเพื่อที่จะเลือกใช้งานได้ถูกประเภท จะได้ไม่ต้องส่งซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่บ่อยๆๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ