share

เลือกก๊อกน้ำให้ถูกใจต้องดูการใช้งาน

Last updated: 31 Oct 2023
537 Views
เลือกก๊อกน้ำให้ถูกใจต้องดูการใช้งาน

จริงอยู่ที่ว่า แม้ก๊อกน้ำจะมีหลายแบบ แต่ก็มีหน้าที่เดียวกันคือ ช่วยควบคุมการไหลของน้ำตามที่ผู้ใช้ต้องการ ทีนี้ เวลาจะเลือกก๊อกแบบไหน ก็ต้องพิจารณาจากรูปแบบการใช้งาน บริเวณที่ต้องการติดตั้ง โดย Hardman ขอนำเสนอวิธีการเลือกใช้ก๊อกน้ำให้เหมาะกับงาน ดังนี้ครับ

ก๊อกบอล เหมาะสำหรับใช้กับภาชนะรองรับน้ำทุกประเภท ตัวเรือนและรูผ่านน้ำขนาดใหญ่ตามมาตรฐานทั่วโลกใช้ ด้ามจับใหญ่ ผลิดจากทองเหลืองคุณภาพสูง ทนทาน เปิด-ปิดได้บ่อยครั้ง

 

ก๊อกบอลสนาม เหมาะกับงานสายยางลากจูง และสามารถถอดแหวนที่ปากก๊อก เพื่อขันเข้ากับสายน้ำเข้าเครื่องซักผ้า

ก๊อกบอลสนามล็อคกุญแจ ลักษณะการใช้งานเหมือนก๊อกบอลสนาม ต่างที่มึจุดคล้องกุญแจข้างตัวเรือนกับแกน ด้ามแข็งแรง จับถนัดมือ เหมาะสำหรับติดตั้งนอกอาคารหรือตามพื้นที่ชุมชน เพื่อป้องกันการถูกขโมยน้ำ

ก๊อกบอลแฟนซี เหมาะกับการนำไปติดตั้งในพื้นที่แคบๆ เช่นระเบียงหรือในห้องน้ำ เพราะตัวเรือนมีขนาดเล็กกว่าก๊อกบอล ด้ามจับถนัดมือ มีให้เลือก 5 สี เพิ่มสีสันในการใช้งาน

มินิก๊อกบอล เหมาะกับงานติดตั้งในพื้นที่แคบ ที่สาธารณะต่างๆ หรืองานที่ต้องการโชว์เนื้อทองเหลือง ตัวเรือนและรูผ่านน้ำเท่ากับก๊อกแฟนซี ต่างกันที่ไม่ชุบนิเกิ้ลเงา ด้ามจับเป็นด้ามปิดสั้น และแข็งแรง


 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ