share

แนะนำวิธีการเลือกเครื่องตัดหญ้าให้เหมาะกับคุณ

Last updated: 3 Jan 2024
2200 Views
แนะนำวิธีการเลือกเครื่องตัดหญ้าให้เหมาะกับคุณ

วันนี้HARDMANเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกเครื่องตัดหญ้าให้คุณในบทความนี้ การเลือกเครื่องตัดหญ้าที่เหมาะสมสำหรับคุณจะช่วยให้งานตัดหญ้าของคุณเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วมากขึ้น โดยเราจะพูดถึงปัจจัยที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้า

1.ประเภทของเครื่องตัดหญ้า

ในตอนนี้เครื่องตัดหญ้าได้มีการพัฒนาขึ้นมามากแล้ว โดยเครื่องตัดหญ้าตอนนี้มีทั้งแบบใช้น้ำมันและใช้ไฟฟ้า และยังมีแบบไฟฟ้าไร้สาย ยังมีเครื่องตัดหญ้าแบบใช้แรงก็มี

1.1เครื่องตัดหญ้าแบบใช้น้ำมัน

เป็นเครื่องตัดหญ้าที่คนนิยมใช้กันมากเพราะสะดวกรวดเร็วไร้สาย สามารถพกไปใช้ที่ไหนก็ได้ โดยจะแบ่งแยกออกไปได้อีก2แบบ

1.เครื่องตัดหญ้าแบบ2จังหวะ มีข้อดีคือ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก แรงบิดสูง ตัดหญ้าได้เร็ว ราคาถูกกว่าเครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ แต่ก็ยังมีข้อเสียที่ เสียงดัง มีควันและกลิ่นไอเสียมาก สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันเครื่องมากกว่าเครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ

2.เครื่องตัดหญ้าแบบ4จังหวะ มีข้อดีคือ เสียงเบากว่าเครื่องตัดหญ้า 2 จังหวะ ไม่มีควันและกลิ่นไอเสีย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันเครื่องกว่าเครื่องตัดหญ้า 2 จังหวะ แต่ก็ยังมีข้อเสียอยู่คือ น้ำหนักมากกว่าเครื่องตัดหญ้า 2 จังหวะ แรงบิดน้อยกว่าเครื่องตัดหญ้า 2 จังหวะ ตัดหญ้าได้ช้ากว่า ราคาแพงกว่าเครื่องตัดหญ้า 2 จังหวะ

1.2เครื่องตัดหญ้ไฟฟ้า ในตอนนี้มีการพัฒนาเครื่องตัดหญ้าที่ใช้ไฟฟ้าไปได้ไกลมากเลยอาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณอาจจะอยากใช้ ในตอนนี้มีเครื่องตัดหญ้าไร้สายที่กำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยมนั้นก็คือ

 

เครื่องตัดหญ้าไร้สาย OSUKA รุ่น OCST-MS1แบต 4 ah ที่จะทำให้การตัดหญ้านั้นเป็นเรื่องที่ง่ายดาย เพราะสามารถพกพาไปไหนก็ได้ มีราคาถูก สามารถปรับองศาในการตัดหญ้า และสามารถใช้ใบได้หลากหลาย ใบตัดเอ็น ใบมีดคอปเตอร์ตัดหญ้า และใบเลื่อยวงเดือน ถือว่าครบจบมาก และเสียงยังไม่ดังเท่าเครื่องตัดหญ้าน้ำมัน เหมาะกับการตัดหญ้าในบ้าน ไม่ส่งเสียงรบกวนเพื่อนบ้านจนเกินไป และยังสามารถซื้อล้อไปเพิ่มได้อีกสะดวกสบายในการเข็นตัดหญ้า

1.3 เครื่องตัดหญ้าแบบมือเข็น เหมาะสำหรับใช้ตัดหญ้าในสนามหน้าบ้านที่หญ้าไม่เยอะและไม่รกจนเกินไป โดยทางร้านจะนำเสนอเป็น

 

 

 เครื่องตัดหญ้ามือเข็น BOSCH รุ่น AHM 38 G รุ่นนี้สามารถตัดแต่งสนามหญ้าได้คุณภาพดีเยี่ยมเหมือนใช้กรรไกรตัด กระบอกใบมีดตัดมาพร้อมใบตัดทำจากเหล็กกล้าชุบแข็งจำนวน 5 ใบ กระบอกใบมีดตัดติดตั้งลูกปืนเพื่อการทำงานที่เงียบ และไม่มีเครื่องยนต์ไม่เป็นอันตรายต่อตัวผู้ใช้ แถมยังสามารถใช้ได้นานอีกด้วย

2.ขนาดพื้นที่

ก่อนที่คุณจะเลือกเครื่องตัดหญ้า คุณควรพิจารณาถึงขนาดพื้นที่ที่คุณต้องการตัดหญ้าบ่อยๆ ถ้าคุณมีพื้นที่ใหญ่และต้องการตัดหญ้าบริเวณกว้าง คุณควรเลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีความกว้างใบมีดใหญ่ และเครื่องตัดหญ้าที่มีพลังเครื่องยนต์สูง เพื่อให้สามารถตัดหญ้าได้อย่างรวดเร็ว

3.ประสิทธิภาพของเครื่องตัดหญ้า

คุณต้องการเครื่องตัดหญ้าที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้สามารถตัดหญ้าได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย คุณควรเลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีความแรงของเครื่องยนต์สูงและใบมีดคม เพื่อให้สามารถตัดหญ้าได้อย่างรวดเร็วและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4.ความปลอดภัย

ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญมากเมื่อเลือกใช้เครื่องตัดหญ้า คุณควรตรวจสอบว่าเครื่องตัดหญ้ามีระบบป้องกันการถูกเลื่อนไปยังบุคคลอื่นหรือไม่ เช่น ระบบป้องกันการทำงานเมื่อไม่มีคนใช้งาน และระบบป้องกันการถูกเด็กโดนบาดเจ็บ

5. ความสะดวกในการใช้งาน

ความสะดวกในการใช้งานเป็นปัจจัยที่คุณควรพิจารณา เลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีระบบการใช้งานที่ง่าย และมีฟังก์ชันที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวก เช่น ระบบป้องกันการสายติด และระบบป้องกันการสะเก็ดหญ้า

สรุป ในการเลือกเครื่องตัดหญ้าที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณควรพิจารณาถึงขนาดพื้นที่ที่ต้องการตัดหญ้า ประสิทธิภาพของเครื่องตัดหญ้า ความปลอดภัย ความสะดวกในการใช้งาน และราคาของสินค้า โดยคุณสามารถเปรียบเทียบและคัดเลือกเครื่องตัดหญ้าที่ตรงตามความต้องการของคุณได้

บทความนี้จะแนะนำวิธีการเลือกเครื่องตัดหญ้าที่เหมาะสมสำหรับคุณ พร้อมกับให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยที่ควรพิจารณา และสรุปคำแนะนำให้คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องตัดหญ้าที่เหมาะสมได้อย่างถูกต้อง

คำถามที่พบบ่อย

1.เครื่องตัดหญ้าชนิดใดที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ใหญ่?
คำตอบ สำหรับพื้นที่ใหญ่ คุณควรเลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีความกว้างใบมีดใหญ่และพลังเครื่องยนต์สูง เพื่อให้สามารถตัดหญ้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ


2.เครื่องตัดหญ้าชนิดใดที่มีความปลอดภัยสูง?
คุณควรเลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีระบบป้องกันการถูกเลื่อนไปยังบุคคลอื่น เช่น ระบบป้องกันการทำงานเมื่อไม่มีคนใช้งาน และระบบป้องกันการถูกเด็กโดนบาดเจ็บ

3.วิธีการเลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีราคาเหมาะสม?
คุณสามารถเปรียบเทียบราคาและคุณภาพของเครื่องตัดหญ้าจากแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้ได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการของคุณ ควรเลือกเครื่องตัดหญ้าที่มีราคาเหมาะสมและคุ้มค่ากับคุณภาพของสินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ