share

4 สิ่งควรรู้ก่อนซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์ BOSCH

Last updated: 31 Oct 2023
3616 Views
4 สิ่งควรรู้ก่อนซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์ BOSCH

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch เป็นเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน มีความถูกต้อง แม่นยำและเที่ยงตรงสูง เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch ยังมีให้เลือกใช้งานหลายรุ่นด้วยกัน ทั้งเลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง เลเซอร์วัดระดับภายใน เลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น เลเซอร์วัดระดับ 3 เส้น เป็นต้น ซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch นั้น เป็นอุปกรณ์ที่ไม่เพียงช่วยอำนวยความสะดวกในการวัดระดับเท่านั้น แต่เลเซอร์วัดระดับยังช่วยในการเปรียบเทียบระดับต่าง ๆ ในขณะที่ทำงานก่อสร้าง เพื่อช่วยให้งานก่อสร้างนั้นออกมามีระดับเดียวกัน มีความเที่ยงตรงและถูกต้องในการก่อสร้างต่าง ๆ ค่ะ แต่นอกจากเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch แล้วก็ยังมีเลเซอร์วัดระดับจากแบรนด์อื่น ๆ อีกเช่นกัน เรามาดูข้อควรพิจารณาก่อนเลือกซื้อเลเซอร์วัดระดับ Bosch หรือเลเซอร์วัดระดับจากแบรนด์อื่น ๆ มาใช้งานมีดังต่อไปนี้

 

เลเซอร์วัดระดับต้องมีความแม่นยำและเที่ยงตรง


การเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์ความแม่นยำและเที่ยงตรงถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยควรเลือกเลเซอร์วัดระดับที่มีค่าการวัดระดับที่แม่นยำและเที่ยงตรง ค่าการวัดจะต้องไม่เกิดความผิดพลาด เพื่อให้การทำงานออกมาถูกต้อง แม่นยำและรวดเร็วที่สุด และเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่ได้มาตรฐานจะต้องมีใบ Certificate รับรอง ซึ่งเลเซอร์วัดระดับ Bosch ทุกรุ่นมีใบ Certificate รับรองจากโรงงานค่ะ

เลือกเลเซอร์วัดระดับแบบอัตโนมัติหรือเลือกเลเซอร์วัดระดับแบบตั้งค่าเอง

เป็นอีกหนึ่งข้อที่พี่ ๆ ช่างสงสัยกันไม่น้อยนะคะ ระหว่างเลเซอร์วัดระดับแบบอัตโนมัติกับเลเซอร์วัดระดับแบบที่ต้องตั้งค่าเองควรซื้อแบบไหนดี ในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานเป็นหลักค่ะ ซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์ในแต่ละแบบนั้น ก็มีจุดเด่นจุดด้อย ลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันไป และเลเซอร์วัดระดับก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นพี่ ๆ ช่างควรเลือกเลเซอร์วัดระดับที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานค่ะ

เลือกเลเซอร์วัดระดับแสงสีเขียวหรือเลือกเลเซอร์วัดระดับแสงสีแดง

อย่างที่บอกไปว่าเลเซอร์วัดระดับแต่ละรุ่น มีลักษณะการใช้งานและการทำงานที่แตกต่างกันไป ซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์แสงสีแดงใช้วัดระดับภายในอาคาร ส่วนเลเซอร์วัดระดับแสงสีเขียวหรือเลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง โดยเลเซอร์วัดระดับแสงสีเขียวจะให้แสงเลเซอร์ที่ชัดเจนกว่าเลเซอร์วัดระดับแสงสีแดงดังนั้นในการเลือกซื้อพี่ ๆ ช่างก็ควรพิจารณาจากการใช้งานเป็นหลักค่ะ

ราคาของเลเซอร์วัดระดับ
 

เครื่องวัดระดับเลเซอร์มีให้เลือกซื้อหลายฟังก์ชันการใช้งาน และในแต่ละแบรนด์ก็มีราคาที่แตกต่างกันออกไป และสิ่งที่ควรพิจารณาก็คือ ราคาของเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่เหมาะสมกับฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงคุณภาพและมาตรฐานของเลเซอร์วัดระดับค่ะ ซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch เป็นเครื่องมือช่างที่คุ้มค่าทั้งฟังก์ชันการใช้งาน คุณภาพและราคาของเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Boschค่ะ

ข้อควรพิจารณาทั้ง 4 ข้อที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะช่วยพี่ ๆ ช่างในการเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch หรือเครื่องวัดระดับเลเซอร์แบรนด์อื่น ๆ ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาเลเซอร์วัดระดับ Bosch เลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เรามีเครื่องวัดระดับเลเซอร์คุณภาพดี ราคาเป็นมิตรไว้บริการ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch สว่านกระแทกไร้สาย Bosch สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูน เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ